เครื่องบันทึกเวลาราคาถูก 3 รุ่นเด่นจากเรา

เครื่องบันทึกเวลาราคาถูก 3 รุ่นเด่นจากเรา

มีงบจำกัดอยากประหยัดเงิน แต่อยากใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือบันทึกเวลาทำงาน หรือใช้เปิดปิดประดู วันนี้มี 3 รุ่นที่อยากแนะนำ สำหรับผู้ที่กำลังมองหา เครื่องสแกนนิ้วมือราคาถูก ไว้ใช้งาน

TMI280 รุ่นนี้เป็นเครื่องบันทึกเวลาราคาถูกอีกตัวที่อยากแนะนำ เหตุที่ราคาถูกเพราะเราจัดโปรโมชั่นให้ราคาต่ำกว่าหมื่นแต่ได้เครื่งสแกน นิ้วที่เป็นหน้าจอสีและโชวร์รูปได้ เรียกได้ว่าถูก ดีน่าใช้

F6 สำหรับผู้ที่อยากติดตั้งระบบสแกนลายนิ้วมือเปิดปิดประตู ชุด F6 พร้อมติดตั้งแบบครบเซ็ต พร้อมใช้งานเป็นระบบเปิดปิดประตูดึงข้อมูลผ่าน SD Card นี้ถือเป็นทางเลือก ของเครื่องราคาประหยัดเลยก็ว่าได้ เพราะในงบ 1x,x00 นี้ก็สามารถติดระบบสแกนนิ้วเปิดประตูได้แล้ว แถมยังใช้ SD Card ดึงเวลาเข้าออกมาประมวลผลดูเวลาเข้าออกงานได้ เรียกได้ว่า คุ้ม 2 ต่อ เพราะใช้เป็นระบบเปิดประตู หรือจะใช้เป็นบันทึกเวลาทำงานก็ได้ ที่สำคัญรูปทรงของเครื่อง F6 เล็กกะทัดรัด สวยงามหน้าใช้งานเป็นอย่างมาก

แถมพิเศษอีก 1 รุ่น คือรุ่น TIP500 สำหรับท่านที่อยู่ต่างจังหวัดและกำลังมองหาเครื่องสแกนลายนิ้วมือแบบใช้งานง่ายๆ ตั้งบนโต๊ะเคลื่อนย้ายได้ไม่ต้องติดตั้ง ลองดูเครื่องรุ่น TIP500 ไว้ก็ได้ รุ่นนี้เรียกได้ว่า ขายดีสุดๆ และใช้งานง่ายสุดก็ว่าได้

มองหาเครื่องสแกนลายนิ้วมือราคาถูกและโปรโมชั่นดีๆเลือก ไทม์ แอคเซส โซลูชั่น