TIME2000 สแกนลายนิ้วมือส่งเวลาเข้าออกผ่านอินเตอร์เน็ต

Time2000-finger-scan-icon

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาระบบบันทึกเวลา ใช้งานตามสาขาต่างๆ TIME 2000 เป็นสินค้าที่ออกแบบมาเพื่อรองรับระบบสาขา ด้วย โปรแกรม WEB8 Internet Time Attendance ที่ใช้งานคู่กับตัวเครื่อง เพียงเท่านี้ก็สามารถใช้งานเครื่องสแกนนิ้วตามสาขาดต่างๆ ได้ทันที เวลาเข้างานจะถูกส่งอัตโนมัติ จากเครื่องที่สาขา พร้อมทั้งจัดการเครื่องทั้งหมดในระบบได้จากส่วนกลาง

web-login

ผู้ที่สนใจระบบ สามารถทดสอบการทำงาน เบื้องต้นได้ โดย เข้าไปที่ http://web8.dyndns.org:8015 แล้วทำการ login เข้าระบบ โดยสามารถ ใช้ข้อมูลในการ login ดังนั้

user = demo
pass = 123456

เมื่อเข้าสู่ระบบภายในจะพบกับเมนูต่างๆ ให้ทดสอบหรือทดลอง ซึ่งบางเมนู ทางบริษัทเราไม่ได้ทำการเปิดสิทธิ์ไว้ เพื่อให้เห็นถึงความสามารถในการจัดการสิทธิ์และกำหนดกลุ่มผู้ใช้งานที่แตกต่างกัน

ระบบ Web8 กับเครื่อง TIME2000 เป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานที่ต้องการ ติดตั้งใช้งานตามสาขาเป็นอย่างมาก เพราะด้วยการตอบโจทย์ ที่ครอบคลุมต่างจากโปรแกรมอื่นๆ โดยทั่วไปอย่างสินเชิง

web-main

ไม่ว่าจะเป็นระบบจัดการเครื่อง ระบบจัดการผู้ใช้ การโย้กย้าย ผู้ใช้ไปยังเครื่องต่างๆ ที่สามารถทำได้เพียงแค่คลิก นี่จึงเป็นอีกปัจจัยที่ทำให้ ระบบ WEB8 กับ เครื่อง TIME200 และสินค้ารุ่นอื่นๆที่รองรับโปรแกรม WEB8 ได้รับ ความนิยมจากผู้ใช้งานเป็นอย่างมาก

ข้อมูลสินค้ารุ่น TIME2000  คลิก TIME2000