เครื่องสแกนลายนิ้วมือ hip

เครื่องสแกนลายนิ้วมือ hip เป็นเครื่องสแกนลายนิ้วมือที่ได้รับความนิยมจากกลุ่มผู้ใช้งาน ระบบบันทึกเวลาในบ้านเราเป็นอย่างมาก HIP มีสินค้าที่เป็นระบบสแกนลายนิ้วมือจำหน่ายมากมายหลายรุ่น จนบางครั้ง ผู้ที่ต้องการใช้งาน เลือกไม่ถูกว่าจะเลือกซื้อรุ่นใดดี เป็นปัญหาหนักใจของผู้ที่ตัดสินใจใช้งานอยู่ไม่น้อย

แต่หากจะพูดกันตามความจริงแล้ว สินค้าจาก HIP นั้น เป็นสินค้าที่มาจากหลายโรงงานผลิตด้วยกัน บางครั้งผู้ใช้งานอาจจะเกิดปัญหาจากการอัพเกรดระบบหรือขยับการใช้งานจากรุ่นหนึ่งไปสู่อีกรุ่นหนึ่งได้

ด้วยเหตุเพราะ สินค้ามาจากหลายโรงงาน ทำให้ Core Engine หรือระบบค้นหาภายในมีควมแตกต่างกัน หรือเรียกได้ว่า โอนลายนิ้วมือหากันไม่ได้
ปัญหา โอนลายนิ้วมือหากันไม่ได้นี้ นับว่าเป็นปัญหาใหญ่ กับหลายหน่วยงาน ที่เคยใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมาแล้ว บางครั้งอาจจะมีการซื้อเครื่องเพิ่ม ซึ่งเครื่องสแกนลายนิ้วมือ HIP นั้น จะตอบโจทย์ตรงนี้ได้ไม่ดีเท่าที่ควร เพราะบางครั้ง สินค้าบางตัว ใช้ลายนิ้วมือด้วยกันไม่ได้

ถ้าสนใจข้อมูลสินค้า เพิ่มเติมก็คลิกเค้าไปดูที่เว็บหลักของ HIP ได้ หรือถ้าหากอยากใช้สินค้าที่เป็นระบบ มีอายุและการพัฒนาที่ยาวนาน อยู่คู่ตลาดในประเทศไทย ก็เลือกสินค้าจาก ไทม์ แอคเซส ได้ เพราะสินค้าที่ ไทม์ แอคเซส จำหน่าย เป็นสินค้าที่พัฒนาจากโรงงานผลิตโรงงานเดียวมาโดยตลอด ทำให้มั่นใจได้ว่า ไม่ว่าจะกี่ปีนับจากที่เริ่มต้นใช้ระบบสแกนลายนิ้วมือเป็นเครื่องบันทึกเวลาทำงาน สินค้าจะยังยอมรับการใช้งาน รวมทั้งโปรแกรมต่างๆ กันอย่างต่อเนื่อง ต่างจากสินค้าบางรุ่นของ HIP ที่เหมือนจำหน่ายแล้วจบเลย ไม่สามารถหาสินค้ารุ่นอื่น มาทดแทนหรือโอนย้ายระบบได้