เครื่อง สแกน นิ้ว มือ ยี่ห้อ ไหน ดี

what-is-fingerprint-brand

เครื่องสแกนนิ้วมือยี่ห้อไหนดี ?

คำถามนี้คงเป็นคำถามอันดับต้นๆ สำหรับผู้ที่กำลังมองหาเครื่องสแกนนิ้วมือมาไว้ใช้งาน และคำถามนี้จะเกิดขึ้น มาอีกครั้ง เมื่อเริ่มค้นหาข้อมูล เกี่ยวกับ เครื่องสแกนนิ้วจาก google เพราะส่วนใหญ่ผลการค้นหาจาก google ก็จะ list ผลออกมา และมียี่ห้อให้เลือกนับไม่ถ้วน

แล้วยี่ห้อไหนดี ?

ว่ากันตามตรงแล้ว เครื่องสแกนนิ้ว หรือสแกนลายนิ้วมือ ที่จำหน่ายในบ้านเรานั้น โดยส่วนใหญ่ จะมาจากที่เดียวกัน โดยเฉพาะรุ่นที่เด่นๆ หลายบริษัทเน้นทำตลาด ก็มาจากแบรนด์เดียวกัน แทบทั้งสิ้น ซึ่งผู้จำหน่ายในไทยก็อาจจะมากำหนดยี่ห้อให้ตรงกับความต้องการ เพราะตรงนี้ โรงงานเปิดตลาดให้ผู้ขายสามารถทำตลาดสินค้าผ่าน ชื่อหรือยี่ห้อได้ตามต้องการ โดยตัวเองจะเป็น Backup ผลิตเครื่องให้ จำหน่ายและกำหนดมาตรฐานและฟังชั่นการใช้งาน ซึ่งจุดนี้ที่ผู้ซื้อหลายคน ออกอาการ เลือกไม่ถูก ได้เหมือนกัน

 

เอาเป็นว่า เราดูเวปผู้ผลิตสินค้าป้อนให้ผู้จำหน่ายในเมืองไทยกันสักนิดดีไหมครับ .. เอาแบบไม่เชียร์กันออกนอกหน้า ให้ผู้ซื้อที่เป็นผู้บริโภคตัดสินใจ จะด้วยราคา บริการ สินค้า การจัดจำหน่าย ก็สุดแท้แต่ลูกค้าจะเป็นผู้ตัดสินใจนะครับ ซึ่งแต่ละที่ที่เอามาบอกนั้นก็เรียกได้ว่า โกอินเตอร์ มีคนใช้งานกันทั่วโลกแทปทั้งสิ้น

  • http://www.zkteco.com
  • http://en.realandbio.com/Products.html
  • http://www.anviz.com
  • https://www.supremainc.com/en

เอา 4 ที่ที่เด่นๆนะครับ โดยแต่ละที่นั้นมีจุดดีจุดเด่นแตกต่างกันกันไปคนละแบบ เรียกว่าคนละแบบจริงๆ เลยก็ได้ โรงงานหรือผู้ผลิตนั้น จะเน้นจุดขายที่เป็นจุดแข็งของตนมีเป็นหลัก

บางโรงงาน เน้นราคาเป็นหลัก บางโรงงานเน้นราคา + คุณภาพ + ความหลากๆ + การพัฒนา ต่อยอดไปเรื่อย บางโรงงาน เน้นความไฮเทคมาก่อน ราคาว่ากันทีหลัง

ดูโรงงานกันแล้วก็ไปเทียบเอานะครับว่า สินค้า ผู้จำหน่ายใดมาจากโรงงานใด หาไม่ยากหรอกครับ