ระบบ wifi ที่มีอยู่ในเครื่อง Biopad100

เครื่องสแกนนิ้ว Biopad 100 นั้นมีความสามารถในการใช้ระบบ wifi อยู่ในตัว สามารถเปิดใช้งานได้ทันที รองรับมาตรฐาน ของระบบ network ที่มีอยู่ในปัจจุบัน แต่เมื่อเปรียบกับ เครื่องสแกนลายนิ้วมือรุ่นอื่นๆที่มี การเพิ่มออฟชั่น wifi เข้าไปแล้วนั้น (เครื่องสแกนนิ้วมือหลายรุ่น ที่ไทม์ แอคเซส โซลูชั่นจำหน่าย สามารถเพิ่มความสามารถในการใช้งาน wifi ได้) ดูเหมือนว่า Biopad 100 ซื้อมีหน้าจอแบบสัมผัสขนาด 7 นิ้วนั้น ในการตั้งค่าและการใช้งานดูจะงานได้ง่ายกว่า


เนื่องจากหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ 7 นิ้วที่มีอินเตอร์เฟส ให้ผู้ใช้งานสามารถกรอกข้อมูลต่างๆลงไปบนตัวเครื่องได้ทันที คล้ายกับการใช้งานแทปเลท ทำให้ผู้ที่ใช้งานและติดตั้งเครื่องรุ่นนี้สามารถ กำหนดค่าหรือ config การเชื่อมต่อ wifi ได้จากตัวเครื่องทันที โดยไม่จำเป็นต้องอาศัยโปรแกรม มาทำการ config อีกที เครื่องสแกนนิ้วบางรุ่น ที่มีระบบ web base และมีการเพิ่มออฟชั่น wifi ในการคอนฟิก ยังต้องใช้ สาย LAN ในการเชื่อมต่อกับระบบ และเปิดหน้า web เพื่อเข้าไปทำการตั้งค่า wifi ก่อนจึงจะใช้งานได้

แต่ในส่วนของเครื่อง biopad นั้นสามารถตั้งค่าได้จากตัวเครื่องทันที นับว่าเป็นการมอบความสะดวกให้กับผู้ใช้งานเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากที่ไม่ต้องเดินสาย LAN ใช้ในการดึงข้อมูลแล้ว ตัวเครื่องยังมอบความสะดวกในการตั้งค่าการใช้งานไว้ให้กับผู้ใช้อีกด้วย … ซึ่งสิ่งนี้เอง ทางผู้จำหน่ายเครื่องสแกนลายนิ้วมือ อย่าง ไทม์ แอคเซส โซลูชั่น ที่เคยมีประสบการณ์ในการติดตั้งระบบสแกนลายนิ้วมือบันทึกเวลาทำงานให้กับผู้ใช้งานโดยทั่วไปทราบดีกว่า การที่มีเมนูเพื่อใช้ตั้งค่าระบบจากหน้าจอแบบสะดวกสบายแบบนี้ มันช่วยเพิ่มความสะดวกให้กับผู้ใช้งานเป็นอย่างมาก

มองหาเครื่องสแกนลายนิ้วมือรูปแบบสวยงามน่าใช้ อย่างเช่นรุ่น Biopad 100 พร้อมด้วยฟังชั่นถ่ายรูปและการโอนรูปภาพเข้าสู่โปรแกรมผ่าน ระบบ network แบบง่าย เลือก Biopad 100 จาก ไทม์ แอคเซส